Translate

Subscribe Now!!! เปิด Fanpage แล้วนะ ที่ facebook.com/techhitz360 อย่าลืมกด LIKE ด้วยนะจ๊ะ------ติดตามข่าวจากบล็อกเราได้ทุกที่ ที่สมาร์ทโฟนทุกระบบ ที่ techhitz-360.blogspot.com บนสมาร์ทโฟน------

วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Kingdom Hearts HD 1.5 เสร็จสิ้นแล้ว 90% เผยอาจมีโบนัสหลังเคลียร์เกม


Kingdom Hearts HD 1.5


หวัดดีค๊าบผมกับผม Cake Alexandria หลังจากที่หายไปนานวันนี้จะมาพูดถึงเกม Kingdom Hearts ซึ่งเป็นเกมโปรดใน PlayStation 2 ผมเลยหละแต่ว่าวันนี้มาสปอยในภาค  Kingdom Hearts 3D นะฮะ

ถ้าให้คอเกมบอกถึงชื่อเกมที่อยากให้มีภาคต่อออกมามากที่สุด รับประกันได้เลยว่าต้องมีชื่อ Kingdom Hearts อยู่ด้วยแน่ ที่จนแล้วจนรอดเกมก็ไม่ยอมออกภาค 3 ซะที ได้แต่ออกภาคเสริมที่แม้จะสนุกแต่เชื่อได้ว่ามิตรรักแฟนเกมก็อยากรอเล่นภาค ต่อที่แท้จริงมากกว่า แน่นอนว่าภาคที่นำมาสปอยครั้งนี้อาจจะเป็นแค่ภาคเสริม แต่อย่างน้อยมันก็มีเลข 3 ตามหลังและมีชื่อเต็มๆสุดเก๋ว่า Kingdom Hearts 3D Dream Drop Distance และสำหรับซีรีย์รวมดาวระหว่างตัวละครจากค่าย square enix กับตัวการ์ตูนจากค่าย ดิสนีย์ ที่ถือว่าเป็นการมาครั้งแรกบนเครื่องเกมหน้าจอ 3 มิติ อย่าง 3DS ซึ่งนับเป็นเกมที่ 4 ที่ซีรีย์อาณาจักรหัวใจประทับทรงบนเครื่องของค่าย นินเทนโด

โลกของเกมในภาคนี้ยังคงนำมาจากการ์ตูนและหนังจากค่าย ดิสนีย์ ทั้ง The Hunchback of Notre Dame, พินอคคิโอ , สามทหารเสือฉบับ มิกกี้เมาส์ หรือภาพยนตร์คลาสสิกอย่าง Fantasia รวมทั้งจากหนังคนแสดงอย่าง Tron Legacy และอีกมากมายให้เลือกเล่นกันจุใจ และการเล่นของทั้ง 2 ตัวละครทั้ง โซระและริคุแม้จะเล่นโลกเดียวกันแต่ด่านและบอสที่แทบจะไม่ซ้ำกันทำให้การ เล่นหลากหลายมากแถมเหมือนได้เล่นด่านแบบคูณ 2 ซึ่งก่อนจะเข้าด่านเราต้องทำการ Dive เข้าด่านด้วยการบินร่อนลงไปจนทำให้เหมือนจะเป็นเกมยานยิง 3 มิติที่ต้องทำตามเงื่อนไขที่เกมกำหนดถึงจะเข้าด่านได้ แถมรูปแบบการ Dive ของแต่ละด่านมีความหลากหลายเล่นได้สนุกตั้งแต่ยังไม่ทันจะเข้าด่าน เมื่อเราเข้าไปในโลกของเกมคุณจะพบว่ามันแทบจะไม่ได้แตกต่างจากภาค ก่อนๆตัวเกมยังคงเป็นเกมแอ็คชั่นผสมกับ RPG ที่เน้นการโจมตีแบบฟันสลับกับการใช้ท้าไม้ตายร่วมกับเวท แบบกึ่งการใส่คำสั่งผ่านเมนูและปุ่มกดได้อย่างลื่นไหลเหมือนภาคก่อนๆ

Tai Yasue ผู้กำกับร่วม Kingdom Hearts 3D ตอนนี้กำลังทำงานเกี่ยวกับ Kingdom Hearts 1.5 Remix ได้เปิดเผยว่าพวกเขาคิดที่จะเพิ่มส่วนของโบนัสให้กับผู้เล่นเมื่อเล่นเกมจบ โดยจะได้มากน้อยขนาดไหนขึ้นอยู่กับเวลาที่ใช้ในการเล่น แต่ทั้งนี้จะไม่มี FMV ลับแต่อย่างใด

Kingdom Hearts 1.5 Remix ตอนนี้เสร็จสิ้นไปแล้วประมาณ 80-90% และเตรียมออกจำหน่ายช่วงปีหน้าสำหรับ PlayStation 3

Downlode Kingdom Hearts 1.5 Remix ได้ตามลิงค์นี้ได้เรย >>> http://lp.imesh.com/?appid=1227&subid=lax1CMmL_MKK1fDdZhACGM7moNuR-fyPYCIOMTE1Ljg3LjEwNS4yMTQoAQ..



       By Cake Alexandria























3 ความคิดเห็น:

  1. wowต้องจัดสักดอก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 ธันวาคม 2555 เวลา 21:57

    ชอบเกมส์นี้มากครับ หวังว่าจะมีต่ออีก5-6 ภาคนะครับ ^_^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ13 เมษายน 2565 เวลา 02:15

    Kingdom Hearts Hd 1.5 เสร็จสิ้นแล้ว 90% เผยอาจมีโบนัสหลังเคลียร์เกม ~ Techhitz-360 >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Kingdom Hearts Hd 1.5 เสร็จสิ้นแล้ว 90% เผยอาจมีโบนัสหลังเคลียร์เกม ~ Techhitz-360 >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Kingdom Hearts Hd 1.5 เสร็จสิ้นแล้ว 90% เผยอาจมีโบนัสหลังเคลียร์เกม ~ Techhitz-360 >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK QE

    ตอบลบ