Translate

Subscribe Now!!! เปิด Fanpage แล้วนะ ที่ facebook.com/techhitz360 อย่าลืมกด LIKE ด้วยนะจ๊ะ------ติดตามข่าวจากบล็อกเราได้ทุกที่ ที่สมาร์ทโฟนทุกระบบ ที่ techhitz-360.blogspot.com บนสมาร์ทโฟน------

วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ยูโรจอดำ...(อย่าผวน) Part2

กลับมาเเว้ว กับบทความพิเศษเล็กไม่ชิ้น ไม่ใส่สี ใส่ใข่ กับนาย Serbastian Tong ผู้นี้นี่เองๆๆๆ
ความเดิมตอนที่แล้ว ครั้งบรรพบุรุษ สมัยช่องสี่บางขุนพรม(นานไปละ) ได้มีการออกอากาศแบบภาคพื้นดิน ต่อมา..น้องจานดาวเทียม ก็เกิดอาการฮิตติดชาร์ต เพราะเหตุใด >>อ่าน Part 1 ก่อนนะจ๊ะ<<
------------------------------------------
ต่อกันเลยดีกว่า  เมื่อติดปัญหาด้านลิขสิทธิ์กับ FIFA ครั้งฟุตบอลโลกปี 2010 จึงทำให้ผู้ชมระบบดาวเทียม C-BAND อดดูไป แล้วทำไมระบบภาคพื้นดินกับ KU-BAND ดูใด้ นั่นก็เพราะว่าเป็นระบบที่สามารถจำกัดสัญญานให้อยู่แต่ในประเทศได้(อันนี้แอดมินฟังมาจาก GMM ในรายการเฮียสอช่อง3) แต่นั่นก็อาจเป็นเพียงข้ออ้่างทางธุรกิจ เพราะคลื่นก็คือคลื่น มันไม่ได้รู้สะหน่อยว่า "เฮ้ย!! เองอย่าเขาไปในกัมพูชานะโว้ย!!" มันก็ยากที่จะควบคุม เพราะเราจับต้องคลื่นไม่ได้(หมายถึงคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอะนะ)

                                                   
                                                    คลื่นที่เธอทำให้ใจเต้นเเรง(อ้วก)


แต่ก็มีหัวคิดเเบบครีเอทีบว่า ทำไม.. เราไม่ทำให้กล่องมันรับได้ทั้งสัญญานของทั้ง แบบภาคพื้นดินกับแบบดาวเทียมซะละ มันจะได้ไม่ติดขัดเรื่องลิขสิทธ์ แถมได้ขายกล่องไปในตัวด้วย...ใช่แล้วเคนจิ นี่ละคือหนทางเเห่งความเดือดร้อนทั่งราชอาณาจักรสยามของหมู่เฮาละ



กู้ เอ้ย กู๋ รวยแว้ว 

ถ้ากล่าวในเชิงทฦษฎี มันควรเป็นเช่นนั้นเอวัง หากแต่ ว่าตามความจริง อาจไม่เป็นเช่นนั้น เพราะในชุดรับสัญญาน ไม่ได้มีตัวจานให้มาด้วย มันจึงไม่น่าเป็นไปได้ที่จาน T... หรือ C-BAND จะอัจฉริยะข้ามปีขนาดนั้น  

อาจมีอะไรลับๆ ในดงสัญญาที่ Grammy กับ UEFA ก็ได้

เพราะเมื่อทุกฝ่ายถามเรื่องสัญญา ก็เป็น...

ความลับบริษัท...


ปล. เนื่องจากพักหลังเราได้ทำข่าวของบริษัทนี้เยอะ ( HOT แกรมมี่ไม่โพสเพลงลง Youtube ) อาจทำให้ผู้ชมเข้าใจผิดว่าเราโจมตี แต่ขอบอกว่า เราเอาประเด็นต่างๆมารวบรวมและสรุปเข้าด้วยกัน ซึ่งอาจมีความคลาดเคลื่อน ช่องคอมเม้นมีไว้พูดคุยเพื่อแก้ส่วนที่ผิดพลาดของบทความ ไม่ใช่ที่ดราม่า และเราไม่ใช่หน้าหมา หน้าแมวมาโจมตี หากมีประเด็นที่กระทบต่อคนส่วนใหญ่ เราก็จะมาเขียนเพื่อเป็นอีกเส้นทางในการเสพข่าว จึงเรียนมาเพื่อทราบ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น