Translate

Subscribe Now!!! เปิด Fanpage แล้วนะ ที่ facebook.com/techhitz360 อย่าลืมกด LIKE ด้วยนะจ๊ะ------ติดตามข่าวจากบล็อกเราได้ทุกที่ ที่สมาร์ทโฟนทุกระบบ ที่ techhitz-360.blogspot.com บนสมาร์ทโฟน------

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[Game Review] VVVVVV 2.0

สวัสดีครับ วันนี้มจะมารีวิว เกมๆนึงครับแต่ตอนนี้รู้สึกง่วงมากๆ เพราะเมื่อคืนโต้รุ่ง 5555 เอาเป็นว่าฟังเพลงแก้ง่วงกันไปก่อนละกันครับ
เอาล่ะ มาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ เกมที่ผมจะมารีวิววันนี้มีชื่อแปลกๆอีกแล้วครับ
เพราะชื่อของเกมคือ VVVVVV ?? แค่เห็นชื่อก็คง งง กันหมดแล้วล่ะสิ
และเท่าที่ผมสำรวจมาตอนนี้นะครับยังไม่มีการรีวิวเกมนี้เป็นภาษาไทยเลย
ฉะนั้นถ้าใครก็อปไปแล้วกรุณาให้เครดิตด้วยนะครับ

[ VVVVVV ]
เกมนี้เราจะต้องออกหาลูกทีมที่อยู่ในยานอวกาศที่หลงหายไป
ซึ่งเกมนี้เราจะสามารถกลับหัวขึ้นลงได้นะครับ
SS

Menu

ปล. ให้เห็นถึงความยากลำบาก T^T



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น