Translate

Subscribe Now!!! เปิด Fanpage แล้วนะ ที่ facebook.com/techhitz360 อย่าลืมกด LIKE ด้วยนะจ๊ะ------ติดตามข่าวจากบล็อกเราได้ทุกที่ ที่สมาร์ทโฟนทุกระบบ ที่ techhitz-360.blogspot.com บนสมาร์ทโฟน------

วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

IGN ไม่แคร์สื่อ ประกาศรายชื่อเกมสุดห่วยเเห่งปี 2012 (1)

 
 สวัสดีครับทุกท่าน พบกับนาย Serbastian Tong (อีกแล้ว - - ท่าน Zian คับ...พี่มาช่วยทำหน่อย) มาเข้าเรื่องกันเลยครับ ท่านผู้ชมคงได้ข่าว เกมที่ดีที่สุดแห่งปีเอย VGA Award เอย Best Game of the year เอย แต่คงเป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อมีของดีมาก มันย่อมมีของ"เสีย" เป็นของคู่กัน ซึ่งคราวนี้สื่อยักษ์ใหญ่ของอเมริกา IGN ได้อาสา "เตือนภัย" ผู้ที่จะซื้อเกมรายนามหนังสุนัขที่จะกล่าวต่อไปนี้(พิมพ์ว่าหมาไม่ได้ เดี๋ยว กบว.เซ็นเซอร์) เพื่อไม่ให้ซื้อมาแล้วร้องไห้เพราะอินกับเนื้อเรื่อง....ไม่ใช่ละครับ เพราะมันทำมา"ห่วย"กว่าที่คิดไว้นะสิครับ



ทำมารอภาค 6 นะไอ้หนู

1.Resident Evil: Operation Raccoon City

ไม่น่าเชื่อว่าซีรีส์ใหญ่จากค่าย CAPหมู(COM) ของเราก็ติดในกลุ่มกับเขาด้วย ซึ่งภาคนี้เราจะได้สวมบทเป็นทหารคนหนึ่งของบริษัทร่ม(Umbrella) ทำให้เราไม่ได้เล่นไปกับเนื้อเรื่องหลักเท่าใดนัก แถมภาพก็ยังไม่สมกับเป็นเกมในยุคนี้(พ้มว่าเค้าคงสร้างมาทำทุนสร้างภาค 6 มั้งครับ)จนได้รับการสรรเสริญจาก IGN ว่า"เป็นเกมที่แย่ที่สุดของซีรีส์ชุดนี่"





"น่าเกลียด แมลงเยอะ เล่นยาก" (Bug=แมลง)

2.Game of Thrones

จากซีรีส์สุดฮิตทางช่อง HBO สู่เกมสุด...เออ สุดแย่ละกันเจ้ไม่อยากแรงโฮะๆ(พ้มเป็นผู้ชายนะคับ ผมติดจากคุณแอดมึน - -) IGN เจ้าเก่าเรายืนยันนอนยันว่า"โอ้ววว บร๊ะเจ้า!!! มันสวดยวดมว็ากก ที่ผมรอมันโหลดตั้ง 15 นาทีแนะ เพื่อเล่นเกมกากๆ(ส์) เดิมๆ ซ้ำๆซากๆกับเกมที่มีความย๊าวววยาวตั้ง 30 ชั่วโมง แถมบัคอีกมหาศาลยิ่งกว่ากุดจี่ทอดแถวบ้านด้วยละ" ปล. นี่เป็นการแปลที่...ที่สุดในชีวิต



                                              
โฉมหน้าเกมที่มุมกล้องห่วยสุดๆ

3.Bloodforge

เกมนี้ก็ไม่ค่อยรู้จักกับมันเท่าไร แต่หลังจากดูวิดีโอตอนที่ตัวเอกสู่กับบอสใหญ่ในเกม ก็เข้าใจกับคำว่ารัก...ไม่ใช่!! คำที่ IGN บอกว่า"เป็นเกมที่มุมกล้องแย่ที่สุดตลอดกาล"เพราะนอกจากมุมกล้องที่เป็น 3rd Person แบบมองเห็นทั้งตัวแบบไกลๆที่ทำให้มึนกับศัตรู+ตัวเรา+เอฟเฟกต์อันอลังแต่รำคาญสายตาขณะเล่นแล้ว มันยังเหมือนกล้องที่ถ่ายแบบโยกไปมาช่วนมึนสุดๆ




ผมนึกว่าลืมตั้งกราฟฟิคให้ High แต่มันก็ได้แค่เนี้ย - IGN 


4.Ridge Racer Vita

จากค่ายดังจากแดนAudio Input(มันย่อว่าอะไรหว่า)...เอ้ยแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง Bandai Namco ที่พอร์ทเกมมาลงเครื่อง PlayStation Vita แต่...เท่าที่ดูจากวิดิโอ(อีกแล้ว) ภาพที่ได้ออกมามัน...ไม่ใช่เกมปี 2012 มันยังมีเป็นรอยยักอย่างโคตรชัด แล้วเกมเพลย์ก็เเสนธรรมดา คือวิ่งให้ได้ที่1,2,3 จน IGN บอกว่า "เป็นเกมที่แย่กว่าเดโม(Demo)ซะอีก"





อยากออกกำลังกาย เกมนี้เลย รับรองเล่นจบพุงหาย ชัวร์!!!

5.Steel Battalion: Heavy Armor

เป็นเกมที่เข้าใจเหล่าคนที่ซื้อ Microsoft Kinect อย่างแท้จริง เพราะคุณจะได้เคลื่อนไหวเต็มที่...มว็ากก  
จนทำให้บางคนถึงกับเป็นตะคริวได้ เพราะเกมนี้สามารถทำ Action ต่างๆในเกมโดยใช้ร่างกายได้ แต่ทว่ามันมากจนเกินพอดี เช่น ภารกิจส่องกล้องหาหุ่นยนต์ศัตรู ที่ต้องให้เรายืนรอ 3 นาที...จริงๆ!!!ผมไม่ได้พูดเล่น แถมการใช้ร่างกายก็ทำให้การบังคับบางอย่างยุ่งยากเป็นอย่างยิ่ง กราฟฟิคก็งั้นๆ IGN เลยบอกว่า "เกมนี้มันฝันร้ายชัดๆ"


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น