Translate

Subscribe Now!!! เปิด Fanpage แล้วนะ ที่ facebook.com/techhitz360 อย่าลืมกด LIKE ด้วยนะจ๊ะ------ติดตามข่าวจากบล็อกเราได้ทุกที่ ที่สมาร์ทโฟนทุกระบบ ที่ techhitz-360.blogspot.com บนสมาร์ทโฟน------

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Batman: Arkham City


Batman: Arkham City





หวัดดีคร้าบพบกับผม Cake Alexandria วันนี้จะมาติดกระแสหนัง The Dark Knight Rises หรือ แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาดนั่นเอง มาสปอยในเกม Batman Arkham City
    หลังจากเหตุการ์ณความวุ่นวายที่คุก อมาเดอุส อาร์คั่ม ในเมือง Gotham City ที่พวกเหล่าร้ายโดยการนำของ Joker ได้พยายามก่อจารจลเพื่อจะแหกคุกออกมา จน Batman ต้องออกมายับยั้งและกอบกู้สถานะการ์ณเอาไว้ได้สำเร็จ แต่ร่องรอยความรุนแรงที่เกิดขึ้นทำให้เขตที่อยู่อาศัยรอบๆคุกนั้นเสื่อมโทรมลงเพราะผู้คนหวาดกลัว เป็นเหตุให้ Dr. Hugo Strange หนึ่งในผู้บริหารคุก อาร์คั่ม มีแผนการที่จะขยายคุกออกไปอีกในพื้นที่ที่เสื่อมโทรม
ทำให้ Bruce Wayne มหาเศษฐีหมื่นล้าน ออกมาเป็นตัวตั้งตัวตีในการต่อต้านการขยายคุก อาร์คั่ม ออกไปอีกเพื่อความปลอดภัยของประชาขนชาว Gotham City แต่ขณะกำลังปราศรัย กองกำลัง Tyger guard ของ Dr. Hugo Strange ก็ได้บุกเข้ามาสลายการชุมนุมและจับตัว Bruce Wayne เข้าไปขังในคุก Arkham ทันที หลังจากที่เขาจับ Bruce Wayne ยัดเข้าคุกไปแล้ว Dr. Hugo ก็ขยายพื้นที่จองคุกออกไปตามแผนของเขาทันที จาก คุก อมาเดอุส อาร์คั่ม ที่เรียกว่ามีขนาดใหญ่อยู่แล้วตอนนี้มันได้ถูกขยายที่ขึ้นและพวกวายร้ายก็สามารถออกมาจากห้องขังแคบๆมาอาศัยในเขตเสื่อมโทรมต่างๆ จนกลายเป็น Arkham City ในที่สุด  Bruce Wayne ถูกจับเข้ามาที่ห้องควบคุมก่อนนำเข้าคุก Wayne พยายามดิ้นจนตกลงมาจากเก้าอี้ พวกผู้คุมจะเข้ามาอัดแต่ก็โดน Wayne สวนกลับไปจนล้มไปกองเหมือนกัน Wayne ก็แอบขโมยเอาซิมการ์ดในโทรศัพท์ของผู้คุมติดมือออกมาด้วยได้ ระว่างทางที่จะเดินเข้าไปคุกส่วนใน พวกวายร้ายที่ตอนนี้ Dr. Hugo ได้บอกกันจนรู้ไปทั่วแล้วว่า Bruce Wayne คือ Batman คนที่จับหลายๆคนเข้ามาในคุกนี้นั่นเอง การต้อนรับน้องใหม่ที่โหดร้ายจึงเริ่มขึ้น พวกวายร้ายโดนข้ามรั้วเข้ามาโจมตีใส่ Bruce Wayne ถึงแม้เขาจะติดอยู่กับกุญแจมือแต่ก็ไม่ได้แปลว่าเขาตอบโต้ไม่ได้ Bruce Wayne จัดการนักโทษหมดแล้วปีนขึ้นด้านบนบันไดไปตามหลังคาบ้าน Wayne ติดต่อไปหา อัลเฟรด ให้นำชุดและอุปกรณ์ของ Batman บนดาดฟ้าตึก ปีนขึ้นไปตามป้ายโฆษณาขึ้นไปจนถึงดาดฟ้าตึก Chamical ก็จะพบแตปซูลอุปกรณ์ที่อัลเฟรดส่งมาให้ Bruce Wayne เปลี่ยนเป็น Batman ได้แล้วภาระกิจจัดการหัวโจกของงานนี้ไม่ได้มีแค่ Joker คนเดียวแบบเมื่อก่อนแต่เป็นพวกวายร้ายทุกตัวที่อยู่ใน Arkham City
                                                            อ๊าคน่าเล่นมั๊กๆ

                              

                                                   หึ หึ ยังจำกันได้หรือไม่




By Cake Alexandria


























1 ความคิดเห็น: