Translate

Subscribe Now!!! เปิด Fanpage แล้วนะ ที่ facebook.com/techhitz360 อย่าลืมกด LIKE ด้วยนะจ๊ะ------ติดตามข่าวจากบล็อกเราได้ทุกที่ ที่สมาร์ทโฟนทุกระบบ ที่ techhitz-360.blogspot.com บนสมาร์ทโฟน------

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ชาว android บอกลา flash player



หลังจากที่ Adobe ประกาศจะเลิกทำ Flash Player บนอุปกรณ์มือถือ แต่ก็ยังปล่อยให้โหลด Flash Player ใน Play Store ต่อไปโดยที่ยังไม่ถอนออกจาก Play Store
ตอน นี้ Adobe เตรียมตั้งข้อจำกัดให้อุปกรณ์ Android ใหม่ๆ และอุปกรณ์ Android ที่ลง Firmware Android 4.1 (Jelly Bean) ขึ้นไปไม่สามารถโหลด Flash Player ใน Play Store ได้ โดยจะมีผลบังคับใช้วันที่ 15 สิงหาคมนี้
ทาง Adobe ได้ให้เหตุกากกากผลว่าอุปกรณ์ Android ที่จะลง Flash Player ได้ ผู้ผลิตจำเป็นต้องไปขอใบรับรอง (Certificate)lเพื่อ?l จาก Adobe เพราะ Adobe จะทำการทดสอบว่าอุปกรณ์นั้นๆ ผ่านข้อกำหนดตามที่ Adoobe กำหนดหรือไม่ ซึ่ง Adobe ให้เหตุผลว่าถ้าหากอุปกรณ์ที่ไม่มีใบรับรองลง Flash Player อาจจะทำให้การทำงานไม่สมบรูณ์ และทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดี (สามารถตรวจสอบอุปกรณ์ที่ได้รับใบรับรองได้ที่ http://www.adobe.com/devnet-apps/flashruntimes/certified-devices.html)
หลัง จากที่ Adobe ประกาศจะเลิกทำ Flash Player ตั้งแต่ Android เวอร์ชั่น 4.0 ก็ปิดไม่ให้ขอใบรับรอง ส่งผลให้อุปกรณ์ใหม่ๆ จะไม่มีใบรับรอง และไม่สามารถติด Flash Player ได้ในอนาคตข้างหน้า
สรุปคือแม่งขี้เกียจพัฒนาให้ใช้ได้ดีบน ics up แม่งก็ทำเงี้ย ไอ้คนที่ได้ jb อดกันเป็นแถว 
ช่างเถิด ชาว geek เด๋ว xda ก็เป็นแสงนำทางแก่เรา 555555555

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น